วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2555

เปรียบเทียบโปรแกรมขายหน้าร้าน miniPOS vs excelPOS vs SeniorSoft



รายละเอียดSeniorsoft  v.8.5 excelPOS v.5miniPOS v.55
หน้าจอตัวอย่าง



ทำการขายหน้าร้านได้ได้ได้
ทำการขานเงินเชื่อได้ไม่ได้ได้
มีประวัติการขายได้ได้ได้
รองรับระบบเน็ตเวิร์คได้ไม่ได้ยังไม่ได้
มีรายงานกำไรขายทุนได้ไม่ได้ได้
รายงานขายตามลูกค้าได้ไม่ได้ได้
ดึงราคาลูกค้าแต่ละเจ้าได้ไม่ได้ยังไม่ได้
ราคาหลายระดับได้2ระดับ4ระดับ
ระดับกลุ่มสินค้าหลายระดับ2ระดับ2ระดับ
ขายเงินเชื่อได้ไม่ได้ได้
มีการพัฒนาต่อใช่หยุดการพัฒนาแล้วใช่
ราคา1X,XXX1499.-2999.-

สรุปผมขายทุกโปรแกรมครับ อยากได้ราคาระดับใหนก็เลือกได้ครับ ถ้าต้องการความสามารถครบทุกอย่างก็ SeniorSoft ผมก็ขายราคาพิเศษมากๆ ถ้าอยากราคาเบาๆก็ excelPOS แต้จะให้เวิร์คผมว่า miniPOS ครับ เพราะผมจะพัฒนาต่ออีกหลายอย่าง
สนใจโทรถึงผมได้ครับ พูลทรัพย์ บุญวัง คนจังหวัดอุบล อ.พิบูลมังสาหาร ต.หนองบัวฮี 082-1328101

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น