วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

โปรแกรมขายหน้าร้าน excelPOS v.5 เหมาะกับคุณหรือเปล่า

โปรแกรมขายหน้าร้าน มีหลายตัว และ หลายราคา แต่ไม่ใช่ว่าโปรแกรมตัวใดตัวหนึงจะเหมาะกับทุกคน ทุกกิจการ สิ่งที่ควรคือ ต้องหาว่าโปรแกรมหน้าร้านตัวใหนที่"เหมาะกับเรา" บางธุรกิจต้องการความสามารถ 100%  บางคนต้องการแค่ 50% หรือ 20%
ผมเคยเห็นบางเจ้าซื้อโปรแกรมมาใช้ 20000-30000 แต่สุดท้ายมาใช้โปรแกรมที่จ้างผมเขียน 7000-8000
เพราะมันเหมาะ มันแก้ปัญหาให้เค้าได้ตรงจุด(สำคัญ)กว่า
ดังนั้นผมว่า ลองโปรแกรมขายหน้าร้าน ราคาถูกๆ แค่ 499.- ก่อนดีมั้ยครับ ถ้าไม่ดีก็เปลี่ยนใหม่ ก็ไม่เสียหลาย ถ้าลองตัวหมื่นแล้วเปลี่ยนใหม่ มันเสียเยอะนะครับ
 ดังนั้น ขอฝากโปรแกรมขายหน้าร้าน excelPOS v.5 ใว้ในอ้อมใจท่านเจ้าของธุรกิจทุกท่านด้วยนะครับ

ปอ.ซื้อเลยมัยครับ โทรถามผม พูลทรัพย์ 082-1328101

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น